Trang

BẠN CHỌN LÝ DO HOẶC BẠN CHỌN KẾT QUẢ – REASONS OR REAULTS



INTERNET MARKETING - MARKETING ONLINE
INTERNET MARKETING - MARKETING ONLINE
Hi Bạn,
Chúng ta là một phần của tự nhiên, cơ thể, bộ não, suy nghĩ…  hình thành từ những hạt phân tử  rất nhỏ, mọi vật trong vũ trụ này điều như vậy. Tuy chúng ta có khác nhau về hình dáng bên ngoài nhưng cốt lõi bên trong là như nhau.
Bạn và Tôi đều là một phần của vũ trụ bao la, những gì chúng ta nói, suy nghĩ, hàng động… đều tuân theo quy luật của vũ trụ và đang sống trong thế giới hai mặt đối lập song song nhau.
Có ngày thì có đêm, có nam thì có nữ, có trắng thì có đen, có giàu thì có nghèo…Bạn được quyền chọn nơi mình ở, nơi mình đạt được hạnh phúc hơn, bạn chọn  sống giàu thì bạn không nghèo, bạn chọn hành động thì bạn luôn hành động… đó là quyền của Bạn. Bạn cam kết mình giàu. bạn giàu có. Bạn cam kết hạnh phúc bạn có đựơc đều đó.
Vậy Bạn chọn Lý Do hoặc Bạn chọn Kết Quả. Bạn hay chọn Lý Do cho cuộc sống của mình? Cả cuộc sống của Bạn là chuỗi dài rất nhiều Lý Do. Nhiều người khi không làm đạt được điều gì thì họ đỗ lỗi cho hoàn cảnh. Nào là Tôi không may mắn, Tôi không thông minh hay thời buổi nay quá khó khăn…
Bạn chọn Lý Do bạn sẽ là người luôn có những lý do đúng cho chính Bạn, rồi Bạn tin rằng Bạn đúng với vô số Lý Do bao biện đó chính là niềm tin vào những điều mà hoàn cảnh đưa Bạn đến những điều như vậy.
Tôi chọn Kết Quả. Tôi luôn tự  hỏi ” Làm cách nào để tôi đạt được Kết Quả mà mình đã đưa ra? “. Tôi luôn có giải pháp cho mọi hoàn cảnh của mình. Thời điểm kinh tế đang đi xuống Tôi luôn tự hỏi làm sao tôi vẫn kinh doanh tốt?
Rất vui là Tôi đã có nhiều khách hàng công ty liên tục tăng trưởng, doanh số ngày càng tốt hơn bất chấp thị trường như thế nào.  Ngoài kia đang có rất nhiều công ty bạn làm chung ngành đang phá sản hay đang tồn tại thì công ty tôi vẫn đang ngày phát triển nhanh hơn.
Tôi chưa có chút kinh nghiệm nào trong lĩnh vực đào tạo, chưa nói là ngoại hình tôi không bằng nhiều người, chất giọng nói miền trung nói lắp. Tôi hỏi mình” Làm cách nào mình vẫn làm tốt  được để rồi trong thời gian ngắn Be Training được nhiều Bạn biết đến.
Tôi chọn Kết Quả nên tôi liên tục hành động để đạt được Kết Quả mình muốn. Tôi chọn Kết Quả nên Tôi làm giàu nhanh hơn, dễ hơn, đơn giản hơn… Tôi luôn chia sẽ những gì Tôi làm được có được cho nhiều Bạn và có nhiều bạn hành động để thành công rất nhanh.
Thật tuyệt vờila, khi tôi yêu chính tôi, yêu những gí xảy ra xung quanh tôi, yêu những gì tôi đang có, đang gặp, đang tiếp cận mỗi ngày. Wow, Tôi yêu cuộc sống của Tôi ” I love my life”.
Nguyễn Thái Duy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét