Trang

TẠI SAO BẠN CHỌN SỰ AN TOÀN HƠN LÀ SỰ TỰ DO?



TRƯỜNG HỌC LÀM CHỦ BE TRAINING
TRƯỜNG HỌC LÀM CHỦ BE TRAINING
Hi Bạn,
Khi tôi đọc sách ” Dạy Con Làm Giàu” của Robert T.Kiyosaki tôi mới ngộ ra rằng, mình đã mất rất nhiều thời gian cho việc học để có được tấm bằng ra trường đi làm kiếm tiền cho cuộc sống của mình và hy vọng mình giàu có.
Thế nhưng khi ra trường làm việc rất nhiều nơi, từ  Xuất Nhập Khẩu, Mở Xưởng Chế Biến Đồ Gỗ, Ngành Gạch Men, Chứng Khoán và Y tế vẫn không làm cho mình có trang thái Tự Do Tài Chính được.
Wow, khi mình tiếp cận với dòng kiến thức và suy nghĩ này, mình đã  ” Ngộ ” ra rằng có một thế giới khác mà mình chưa biết trước đây, thế giới của người giàu, họ suy nghĩ khác và cách hành động cũng khác hơn rất nhiều mình đang làm.
Vui nhất là mình ” Nhận” ra được điều này và mọi thứ  đã thay đổi từng ngày, mình hành động, suy nghĩ, cách giải quyết vần khác trước đây và rồi ết quả cũng thật là tuyệt vời.
Mình đã chọn cho mình con đường Tự  Do làm những gì mình yêu thích và đam mê, không còn cảnh phải thức dạy 7g sáng để đi làm, không còn phải suy nghĩ thực hiện những công việc và ước mơ của ngời khác.
Mình tự  chủ 100% công việc của mình, mình làm việc rất hang say và tần ầu năng lượng, mình cũng thật ngạc nhiên là sao năng lượng của mình tốt thế. Và mình nhận ra rằng
” Tôi làm việc bởi vì Tôi muốn làm không phải vì Tôi phải làm” - Internet Marketing là con đường tôi đã chọn. Là trách nhiệm của Tôi phải chia sẻ lĩnh vực này cho doanh nghệp và cho mọi người
Mục tiêu của Tôi rất rõ ràng trong vòng 10 năm ằng cách nào đó tôi chia sẻ cho ít nhất 1triệu ngời biết đếnInternet Marketing và con đường làm giàu.
Tôi đã tìm thấy sự  Tư Do trong bao năm luẩn quẩn trong công việc làm công ăn lương và tự  tìm tòi mày mò để thoát “nghèo ổn định“. Hơn ai hết Tôi mong muốn chia sẻ cho Bạn để Bạn cũng như Tôi là chọn sự  Tự Do cho chính mình.
Nguyễn Thái Duy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét