Trang

CHUYỆN CỦA TÔI VÀ CŨNG LÀ CỦA BẠN



TRƯỜNG HỌC LÀM CHỦ BE TRAINING
INTERNET MARKETING – MARKETING ONLINE – HOC LAM CHU
Hi bạn,
Đây là câu chuyện của Tôi và Tôi nghĩ đó cũng là câu chuyện của Bạn.
Trước đây Tôi đã mất rất nhiều thời gian cho việc học để lấy bằng, cứ hy vọng rằng có những bằng cấp trường này hay trường kia sẽ làm cho mình có thu nhập cao.
Vì thế mà ban ngày tám tiếng Tôi đi làm cho công ty, sau giờ làm buổi tối  ban đêm Tôi đi học để bổ sung kiến thức và bằng cấp.
Thế nhưng về mặt tài chính vẫn lận đận cứ  nghĩ rằng học nhiều có bằng cấp sẽ cho mình giàu có, nhưng không phải như vậy. Trong nhiều năm liền tôi không có nguồn thu nhập khác nào ngoài lương bổng. Cuộc sống sao vẫn thiếu thốn.
Bất kể thành tích công việc  làm thế nào thì thu nhập Tôi vẫn không tăng nhiều cùng lắm là cuối năm có một số tiền thưởng rồi số tiền đó cũng hết và Tôi vẫn cứ phải lo đi kiếm tiền làm giàu trong trạng thái lo lắng.
Làm việc tiết kiệm, ích góp  cũng có dư  chút ít sau thời gian dài làm công từ lương và ra mở công ty chế biến đồ gỗ lúc đầu tạm ổn và sang giai đọan phát triển thì mình thiếu hụt kinh nghiệm trong kinh doanh đã làm cho mình mất hết tiền và công ty phải đóng cửa.
Và Tôi mới nhận ra rằng làm công ăn lương để giàu có thì quá khó khăn, ra mở doanh nghiệp nhưng lại không có chiến lược kinh doanh bài bản cũng không được dù rằng mình là dân kinh tế. Học bao nhiêu kiến thức tại trường khi vận dụng vào công việc chưa ổn chút nào.
Trong quá trình tìm kiếm con đường làm giàu Tôi đã may mắn bắt gặp được tư tưởng của T Harv Eker và sau đó là Robert T Kiyosaki và rồi được học trực tiếp từ người cha giàu – người  tỷ phú Keit Cunningham và rất nhiều người triệu phú khác tại lớp học Never Work Again.
Wow, kinh doanh, làm chủ và trở nên giàu có chúng ta cần những suy nghĩ, kiến thức khác những gì mình biết trước đây. Những kiến thức học từ trường luôn tốt và hữu ích nhưng chỉ  giúp cho mình ổn định và để giàu có thật khó khăn.
Những kiến thức, chia sẻ  mà mình học Never Work Again làm cho công việc làm chủ và làm giàu của mình trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Người giàu có suy nghĩ khác, hành động khác với người ổn định và người nghèo.
Khi mình đã nhìn thấy và phải hành động thôi, rồi Internet Marketing là con đường mình chọn lựa, càng làm mình trãi nghiệm và mình càng thắm nhuần những chiến lược làm chủ – làm giàu rồi từng bước thành công.
Thật tuyệt, mình lại chia sẽ cho nhiều bạn và rồi họ cũng thành công, vui nhất là càng lúc càng nhiều bạn thành công. Thế là các chương trình đào tạo của mình ra đời mới mục đích rõ ràng ” Chia sẻ bí quyết làm giàu” và cam kết làm cho bạn giàu.
Tôi chỉ cần Bạn phải tham gia với tính cam kết cao và Bạn phải tin tưởng vào quá trình, tin vào chính bạn. Một khi bạn nghi ngờ không tin vào chính mình, không tin vào quá trình thi không ai giúp bạn được.
Chính Bạn – chỉ có bạn mới làm cho bạn giàu được và Tôi chỉ là người chia sẻ, giúp bạn đi nhanh hơn, đơn giản hơn, dễ dàng hơn.
Cho thành công của chúng ta.
Nguyễn Thái Duy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét